3DS MAX – TRỢ THỦ ĐẮC LỰC CỦA CÁC NHÀ THIẾT KẾ NỘI THẤT

Với nhu cầu trang trí/ cải tạo không gian sống ngày càng tăng cao, nghề thiết kế nội thất đang dần trở nên thu hút và kéo theo sự gia tăng trong nhu cầu tuyển dụng. Vì không phải khách hàng nào cũng có thể hình dung được chính xác về màu sắc cũng như diện mạo của công trình tương lai khi xem bản thiết kế 2D, do đó các phần mềm 3D đã ra đời nhằm hỗ trợ các nhà thiết kế tạo nên các bản thiết kế chân thực, sống động về công trình để khách hàng có thể hình dung dễ dàng hơn.

3Ds Max là gì?

3Ds Max (Autodesk 3Ds Max) là phần mềm thiết kế giúp tạo ra và diễn hoạ các vật thể ba chiều một cách chân thực nhất. Cụ thể, phần mềm này giúp người dùng có thể dựng nên các mô hình với không gian ba chiều kết hợp với các hiệu ứng như bóng đổ, phản chiếu, hiệu ứng sương mù, mưa, khói, lửa… và xuất ra các định dạng như phim, ảnh hoặc các mô hình thực tế ảo.

Ứng dụng của 3Ds Max trong thiết kế nội thất

Có thể nói 3Ds Max là ứng dụng tối ưu nhất dành cho các kiến trúc sư và các nhà thiết kế nội thất, nó là công cụ hỗ trợ mạnh mẽ nhất dành cho các kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất trong việc biến những ý tưởng của khách hàng thành những sản phẩm thực tế có tính toán chi tiết về màu sắc, ánh sáng và vật liệu.

Không chỉ giúp các nhà thiết kế, các kiến trúc sư tạo ra các bản vẽ thiết kế đẹp mắt ở dạng không gian ba chiều, đúng chuẩn, đúng tỉ lệ, mà các bản vẽ được tạo ra từ 3Ds Max còn giúp người thực thi công trình thi công quan sát được công trình ở nhiều góc độ khác nhau, từ đó đảm bảo tạo nên một công trình hoàn thiện. Với khả năng tạo nên những hình ảnh 3D chân thực cho không gian công trình, các sản phẩm từ 3Ds Max luôn được đánh giá rất cao và có thể thuyết phục khách hàng.

Diễn họa nội thất trực quan, mang lại cảm giác như đang trải nghiệm không gian sống thực tế, tạo cảm hứng cho nhà thiết kế và khách hàng là những ưu điểm nổi bật của ứng dụng 3Ds Max trong thiết kế nội thất. Nếu bạn là một người đam mê diễn họa nội thất và mong muốn đạt mức thu nhập 8 con số thì việc sử dụng phần mềm 3Ds Max là một kỹ năng mà bạn không nên bỏ lỡ!

Hãy tham khảo khóa học nghề Thiết kế nội thất chuyên nghiệp của iDesign tại đây: https://idesign.edu.vn/cac-khoa-hoc/khoa-hoc-thiet-ke-noi-that.html

——————————–
iDesign – Nơi tốt nhất để học thiết kế!
🏫 Địa chỉ: 92 Quang Trung, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
☎️ Hotline: 02363 888 279