Một số trang web học thiết kế website miễn phí dành cho mọi người

Nếu bạn đang có ý định theo học thiết kế website, bạn muốn tiết kiệm chi phí bằng việc tự học thì có thể tham khảo một số trang web học thiết kế website miễn phí dưới đây.

Don’t Fear The Internet

Trang web thích hợp cho những người làm việc trong ngành nghệ thuật như: nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia và giúp họ có thể thiết kế website của riêng họ. Những bạn cần hỗ trợ thêm về gu thẩm mĩ cho website thì có thể tham khảo và tích luỹ kiến thức từ khoá học này.

Learn Layout

Trang web dành cho những người đã biết về thiết kế web cơ bản và muốn cải thiện thêm kĩ năng của mình. Chương trình học phù hợp với những bạn đã có nền tảng cơ bản về lập trình front-end, Bạn có quyền truy cập vào các trang trình bày khác nhau có đầy đủ thông tin mà bạn có thể thực hiện theo cách của bạn.

Code School

Mọi thứ được trên website này được viết cách thức đơn giản để những người muốn viết các trang web của riêng mình mà không cần phải dựa vào các hệ thống quản lý nội dung và chương trình học tại web này chỉ phù hợp với những bạn chưa có căn bản.

Dash General Assembly

Trang web đào tạo cho mọi người biết thiết kế web nói chung, trang web này có các bài học về JavaScript, HTML và CSS,  phù hợp với những người muốn trang web mới của họ nổi bật mà không phải trả phí cho một chuyên gia nào. Trang web này tâp trung vào việc hướng dẫn bạn biết cách biến hoá và thêm các yếu tố để website của bạn trở nên nghệ thuật , có gu thẩm mĩ riêng.

Channel 9 Web Development

Nếu bạn là một người mới bắt đầu hoàn chỉnh và không có kinh nghiệm với thiết kế web hoặc lập trình của bất kỳ loại nào, thì đây là khóa học cho bạn. Các video  được sắp xếp thành những đoạn video dễ hiểu và đi từ cơ bản lên nên bạn sẽ không bị mất nhịp và nản vì gặp quá nhiều khái niệm, kiến thức mới. Có 21 video khác nhau cho người mới bắt đầu và bạn có thể tạo ra một trang web đơn giản từ 21 bài giảng tại website này.

Aquent Gymnasium

Aquent Gymnasium là nơi bạn nâng cao kiến thức hiện tại của bạn về các kỹ thuật thiết kế responsive, thiết kế front-end, thiết kế CSS, User Experience và HTML. Trang web có các video tập trung vào các chủ đề khác nhau như code dành cho Người thiết kế, Liên kết Flash và JavaScript. Những bạn mong muốn xây dựng web chuyên nghiệp có thể theo dõi và học từ những video trên website này.

Alison’s Web Development

Các khóa học của cô ấy gồm chín phần bắt đầu với những điều cơ bản để tạo ra một trang web hoàn chỉnh và có thể sử dụng được. Trong khóa học cô ấy bao gồm HTML, Adobe Dreamweaver, và CSS. Thêm vào đó, bạn sẽ tìm hiểu về xuất bản, thiết kế và xây dựng khóa học từng bước của mình để bạn có thể tạo các trang web cơ bản. Đây là một điểm khởi đầu tốt đẹp cho các nhà thiết kế mới.

Với những trang web dạy thiết kế web miễn phí và kho nội dung phong phú dành cho người mới bắt đầu đến chuyên sâu sẽ giúp bạn tự tạo ra cho mình những website mang bản sắc riêng của mỗi cá nhân. Chúc các bạn thành công.
Cùng tìm hiểu một số khoá học thiết kế website tại Idesign để được hỗ trợ tối đa về kĩ năng nghề và công việc sau này.