Một số blog thiết kế nội thất truyền cảm hứng cho bạn

Nếu bạn đang theo học thiết kế nội thất thì không nên bỏ qua những blog dưới đây. Những blog này được đánh giá là những blog truyền cảm hứng và ý tưởng cho dân thiết kế nội thất

1. 79 Ideas

Blog được viết bởi Radostina Boseva với phong cách viết lách dễ thương và ngọt ngào. Blog của cô được đánh giá là bộ sưu tập nội thất đẹp cùng các bức ảnh với phong cách thiết kế ấn tượng.

2. Design Sponge

Đây là blog nổi tiếng nhất trong số những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp với nhiều chủ đề: Before + After, DIY projects,….

3. Abigail Ahern’s blog

Abigail Ahern còn được ưu ái với cái tên “Người phụ nữ làm rung động thế giới nội thất” bởi tờ Sunday Times với cách tiếp cận mới mẻ và bài chia sẻ chất lương, đầu tư nhiều kiến thức và tâm huyết.

4. Coco + Kelly

Đây là blog của một biên tập viên với vốn hiểu biết sâu rộng từ thời trang đến đồ ăn và nội thất.  Đến với blog của cô, bạn có thể tìm thấy những thiết kế thú vị và những lời khuyên hữu ích của cô nàng.

5. La Dolce Vita

Blog này cũng đa dạng phong cách từ thời trang, thiết kế nội thất đến tranh nghệ thuật. Bài viết của cô truyền cảm hứng cho người đọc thông qua những ngôn từ giản đơn và lối nói chuyện thân mật, ngắn gọn.

6. Le Zoe Musings

Blog của Kellie Vân – một cô nàng gốc Việt với nhiều bài viết hấp dẫn về DIY project, ảnh thời trang và lời khuyên cho bạn khi muốn cải thiện ngôi nhà của mình.

Trên đây là một số blog mà Idesign gửi đến bạn và bạn có thể tham khảo, khơi nguồn cảm hứng để cho ra những tác phẩm kiệt xuất.

Chúc bạn thành công!