Đồ án: ONI FRESH – Lưu Thị Hồng Diễm – GD31

🌟 Đồ án GD31 – Thiết kế đồ họa: Nước ép trái cây ONI FRESH

Học viên: Lưu Thị Hồng Diễm

Giảng viên: Phạm Minh Khanh

(Thời gian hoàn thành đồ án: 01 tháng)

LOGO

Khi cuộc sống bận rộn, vị giác dần quen với những thực phẩm tiện lợi, tinh chế với nhiều gia vị và phụ gia thêm vào. Trong khi đó rau xanh, củ và trái cây tươi “sống“ – thực phẩm giàu dinh dưỡng nhất tự nhiên, giàu năng lượng từ mặt trời nhất, giúp cơ thể hoạt động tốt nhất. Tuy nhiên ăn rau quả sống không phải là một thói quen phổ biến với chúng ta. Chính vì thế, thương hiệu nước ép trái cây ONI FRESH ra đời.

Ý nghĩa logo:

  • Chữ O được cách điệu bằng quả cam.
  • Chữ O còn là Orange có nghĩa là quả cam.
  • Chữ N là Natural có nghĩa là tự nhiên.
  • Chữ I là Impression có nghĩa là ấn tượng.
  • Fresh có nghĩa là tươi mới.
ONI FRESH là một thương hiệu nước ép trái cây thực sự tự nhiên, hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng sự tươi mới và ấn tượng nhất.

ĐỒ ÁN BAO GỒM:

– Thiết kế logo

– Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

– Ấn phẩm truyền thông

Dưới đây là một số thành phẩm trong đồ án thiết kế của bạn Diễm: