Đồ án: COANHDAY – Nguyễn Hữu Hoàng Hải – GD39
Đồ án GD39 – Thiết kế đồ họa: COANHDAY
Học viên: Nguyễn Hữu Hoàng Hải
Giảng viên: Đậu Quyết Thắng
(Thời gian hoàn thành đồ án: 01 tháng)
LOGO
Trong đồ án tốt nghiệp của mình, học viên Hoàng Hải (GD39) đã thực hiện đề tài “Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu về trang sức đá thạch anh tím COANHDAY”.
Đá thạch anh tím (Amethyst) có khả năng cân bằng cảm xúc, thúc đẩy sự bình an tinh thần, và bảo vệ người sử dụng khỏi năng lượng tiêu cực. COANHDAY là thương hiệu chuyên cung cấp các mặt hàng trang sức làm từ đá thạch anh tím, mang đến quà tặng sức khỏe tinh thần, thể chất.
▶ Ý tưởng của logo tập trung khai thác chữ “anh” trong thạch anh tím.
“Có anh đây” – Câu cảm thán:
1) Đang trao quà
2) Câu nói quen thuộc thể hiện sự đáng tin
ĐỒ ÁN BAO GỒM:
– Thiết kế logo
– Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
– Ấn phẩm truyền thông
Dưới đây là một số thành phẩm trong đồ án thiết kế của bạn Hải: