Đồ án: Ý CAFÉ – Hoàng Thị Ngân – GD33
Đồ án GD33 – Thiết kế đồ họa: Cửa hàng Ý CAFÉ
Học viên: Hoàng Thị Ngân
Giảng viên: Đậu Quyết Thắng
(Thời gian hoàn thành đồ án: 01 tháng)
LOGO
Với mong muốn tạo ra một cửa hàng cà phê mang lại cảm giác thoải mái về không gian và sự tự do, thư giãn để người dùng thưởng thức cà phê một cách trọn vẹn, thương hiệu Ý CAFÉ đã ra đời. Ý CAFÉ là một cửa hàng chuyên cung cấp các thức uống chính về cà phê, ngoài ra còn có các thức uống khác như chocolate, trà… Khách hàng có thể nhâm nhi đồ uống trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua sản phẩm qua các ứng dụng giao hàng như Shopeefood, Grabfood…
Giải thích về lý do chọn tên thương hiệu và hình thành logo:
- Ý CAFÉ: Ý trong “ý niệm”. Và khi nói đến “ý”, mọi người cũng sẽ liên tưởng đến nước Ý – nơi nổi tiếng với nhiều kiến trúc nhà thờ.
- Logo được hình thành với ý tưởng từ cánh cửa của các nhà thờ, nơi được xây dựng và trang trí những chi tiết/hình ảnh mang lại cảm giác tự do với nhiều ý nghĩa ẩn sâu bên trong – giống như tâm ý của mỗi người.
Qua quá trình phác thảo cũng như phát triển các từ khóa liên qua đến tên thương hiệu và lĩnh vực kinh doanh cà phê, logo cuối cùng của thương hiệu đã hình thành với sự kết hợp của ba yếu tố: “Ý” + Cửa + Hạt cà phê.
ĐỒ ÁN BAO GỒM:
– Thiết kế logo
– Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
– Ấn phẩm truyền thông
Dưới đây là một số thành phẩm trong đồ án thiết kế của bạn Ngân: