LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA IDESIGN VÀ SANG DAN VINA

🗓 Ngày 21/11/2023, Ban lãnh đạo trung tâm iDesign cùng đại diện công ty TNHH Sang Dan Vina đã có buổi ký kết hợp tác về việc hỗ trợ và cung cấp nguồn nhân lực thiết kế.


📄 Sự kiện này khẳng định và mở rộng mối quan hệ hợp tác trong công tác đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đóng góp cho sự phát triển của ngành thiết kế đồ họa, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển thịnh vượng chung của hai đơn vị.


🎯 Sau buổi gặp mặt và trao đổi lần đầu tiên vào giữa tháng 12/2022, đến nay, iDesign và Sang Dan Vina đã có mối quan hệ hợp tác vô cùng thuận lợi. Trung tâm iDesign đã cung ứng nhiều ứng viên tài năng về thiết kế đồ họa để tham gia vào các dự án được triển khai tại Sang Dan Vina.


📑 Qua đánh giá, học viên iDesign có khả năng đáp ứng tốt các yêu cầu công việc tại Sang Dan Vina. Và hiện nay, Sang Dan Vina đang có nhu cầu tuyển dụng thêm nhân sự các công đoạn về hậu kỳ. Đây là một cơ hội tiềm năng dành cho các học viên iDesign sắp tốt nghiệp sẵn sàng thực chiến.


✍️ Sau khi đã bàn bạc và thống nhất các nội dung trao đổi, Sang Dan Vina và iDesign đã đi đến việc ký kết thỏa thuận hợp tác lâu dài, về việc:
– Tư vấn và hỗ trợ việc làm cho học viên iDesign theo nhu cầu tuyển dụng của Sang Dan Vina;
– Đăng tải thông tin, tuyên truyền đến học viên iDesign về các chương trình tiếp nhận thực tập và tuyển dụng của Sang Dan Vina;
– Cung ứng các ứng viên tiềm năng trong việc triển khai thực tập, tuyển dụng;
– Hỗ trợ nhau trong quá trình tuyển dụng, tổ chức các hội thảo, chương trình sự kiện cho các bạn học viên.


🤝 Lễ ký kết hợp tác giữa iDesign và Sang Dan Vina đã diễn ra rất suôn sẻ và thuận lợi. iDesign xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Sang Dan Vina đã luôn tin tưởng vào công tác đào tạo của iDesign cũng như sự nhiệt tình, cởi mở tiếp nhận các ứng viên từ iDesign. Trung tâm iDesign hy vọng rằng mối quan hệ đối tác giữa hai đơn vị sẽ ngày càng bền chặt và phát triển hơn trong thời gian tới.


—————————–
Trung tâm đào tạo thiết kế chuyên nghiệp iDesign:
🏫 Địa chỉ: 92 Quang Trung, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
☎️ Hotline: 02363 888 279