iDesign Framework – Thành công cùng iDesign

Nhằm mục đích giúp cho học viên dễ dàng lựa chọn phát triển nghề nghiệp của mình trong lĩnh vực thiết đồ họa. iDesign đã thiết kế và tổ chức các khóa học theo mô hình kế thừa và chuyên sâu để học viên lựa chọn gọi là iDesign Framework.

iDesign Framework

iDesign Framework – Mô hình các khóa học thiết kế tại iDesign

Với mô hình này, nếu học viên chưa có kiến thức về đồ họa thì học viên cần học 03 môn Thiết kế đồ họa cơ bản gồm Khái niệm về thiết kế đồ họa, Thiết kế 2D với Adobe Illustrator, Xử lý ảnh chuyên nghiệp với Adobe Photoshop để có kiến thức nền tảng về thiết kế đồ họa. Nếu học viên đã có kiến thức này trước đó thì có thể tham gia ngay vào các khóa học chuyên sâu.

Sau đó, học viên sẽ chọn những khóa học chuyên sâu để học và đi làm. Cụ thể như sau:

  • Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp: sẽ trang bị kỹ năng đầy đủ về thiết kế đồ họa và xây dựng kinh nghiệm thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.
  • Thiết kế UI/UX chuyên nghiệp: trang bị đầy đủ kỹ năng về thiết kế UI/UX, xây dựng kinh nghiệm thiết kế UI/UX cho mobile app và website. Đây là ngành có nhu cầu lớn và mức lương cao.
  • Thiết kế web chuyên nghiệp: khóa học này trang bị kỹ năng thiết kế web để giúp các bạn tiếp cận công việc thiết kế web chuyên nghiệp tại các công ty phần mềm.
  • Thiết kế nội thất chuyên nghiệp: trang bị đầy đủ kỹ năng để làm họa viên nội thất, giúp bạn tìm được việc làm ổn định với mức lương cao. Nghề này đang có nhu cầu cao tại Đà Nẵng trong vài năm gần đây.
  • Thiết kế 3D và 3D Animation: trang bị kiến thức và kỹ năng về thiết kế 3D, 3D Animation trên các công cụ 3Ds Max và MAYA giúp học viên dễ dàng tiếp cận các công việc thiết kế 3D làm phim hoạt hình v.v…
  • Thiết kế Film chuyên nghiệp: trang bị kỹ năng về làm phim kỹ thuật số, một trong những nghề đang thịnh hiện nay. Bạn sẽ được trang bị đầy đủ kỹ năng từ xây dựng kịch bản, quay phim, dựng phim, xử lý hậu kỳ…

Bên cạnh đó, iDesign cũng đã xây dựng và vận hành hệ thống và qui trình hỗ trợ tìm việc làm hiệu quả để giúp bạn tìm việc thành công sau khi kết thúc các khóa học.

Cảm ơn các bạn và hãy cùng iDesign đi đến thành công.