Học thiết kế đồ hoạ tại Idesign có gì vui?

Idesign là một thương hiệu của Iviettech với các khoá học ngắn hạn về thiết kế đồ hoạ, thiết kế nội thất và thiết kế web. Với những khoá học ngắn hạn hỗ trợ việc làm sau khi học, Idesign đang thu hút giới trẻ với các khoá học đáp ứng yêu cầu của xã hội. Vậy học thiết kế đồ hoạ tại Idesign có gì vui?

Nếu bạn chưa từng học hoặc chưa được tư vấn về chương trình học tại Idesign thì có lẽ bạn chưa biết, các học viên có 3 buổi học/tuần với chương trình học đi từ cơ bản đảm bảo cho các bạn chưa từng có kiến thức về đồ hoạ cũng có thể theo học. Để tránh dồn dập kiến thức thì các bạn sẽ được nâng cấp độ từ từ, cụ thể là bạn sẽ học 1, 2,3,4 tiết trong 4 buổi học. Mục đích của việc tăng dần dần thời lượng học/ buổi giúp các bạn thấy nhẹ nhàng và không bị ngợp.

Học thiết kế đồ hoạ là học sử dụng công cụ?

Không sai nhưng công cụ chỉ là cách để bạn thể hiện ý tưởng của mình ra mà thôi. Điều quan trọng là khả năng tư duy, cái nhìn thẩm mĩ, cách thể hiện ý tưởng thông qua các nét vẽ, pha màu, tô màu và sau đó là dùng công cụ để truyền tải thông điệp đến người xem.

Với số lượng học viên chỉ từ 10-13 học viên/ lớp bạn sẽ được thầy hướng dẫn và chỉ sửa bài cụ thể ngay trên lớp. Với khả năng quan sát, giúp đỡ trực tiếp tại lớp cũng như trao đổi ngoài giờ, học viên sẽ được rèn luyện và học hỏi, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Và nếu bạn nghĩ sự học bắt đầu bằng các giờ học thường thức mỹ thuật khô khan, nhàm chán thì bạn đã sai rồi.

Các tiết học đều là những ví dụ và thực hành sinh động, bạn được vẽ, được hướng dẫn và trao đổi, thảo luận, trình bày ý tưởng ngay tại lớp. Với những tiết học và vận dụng vào thực tế bạn sẽ quên đi những mệt mỏi và nhàm chán suốt cả ngày.

Đi làm rồi thì có đi học được không?

Được chứ, chương trình học vào buổi tối nên bạn có thể sắp xếp thời gian để theo học. Tuy rằng vừa đi làm vừa đi học sẽ khiến bạn cảm thấy căng thẳng về mặt thời gian và thỉnh thoảng không thể đến lớp đúng giờ quy định nhưng chỉ cần bạn cố gắng và quyết tâm, Idesign, đội ngũ giảng viên và nhân viên sẽ hỗ trợ bạn tối đa.

Nếu cuộc sống này nhàm chán và đơn điệu thì hãy tham gia ngay khoá học thiết kế tại Idesign bởi:

  • Bạn có thể thoả sức thể hiện ý tưởng của mình
  • Được thể hiện cá tính thông qua cách thể hiện màu sắc
  • Được vui cười thoả thích khi sản phẩm của mình không giống ai
  • Được thể hiện cái tôi mạnh mẽ khi đứng lên bảo vệ ý tưởng, sản phẩm của mình trước mọi người
  • Được cùng vui, cùng phát triển bên cạnh thầy dễ thương và bạn bè

idesign trung-tam-dao-tao-thiet-ke-chuyen-nghiep

idesign-trung-tam-dao-tao-thiet-ke-chuyen-nghiep

ĐĂNG KÝ NGAY KHOÁ THIẾT KẾ ĐỒ HOẠ TẠI IDESIGN