Cùng Idesign tạo Sticker đơn giản từ những tấm ảnh của bạn

Sticker là những vật dụng nhỏ sử dụng cho việc trang trí hoặc quà tặng cho bạn bè, người thân. Chúng có thể dính vào bất cứ thứ gì như bức tường, quyển sổ, xe ô tô,….Cùng Idesign tìm hiểu cách tạo sticker từ những tấm hình của bạn nhé.

Nguyên liệu

  • Máy in
  • Ảnh trên máy tính
  • Giấy dán nhẵn
  • Kéo

Cách làm

Hãy mở giấy dán nhãn ra, bạn sẽ cần một trang giấy cứng để làm giấy dán nhãn hoặc cắt những tấm ảnh của mình thành 1/2. Hãy chọn ra một ít ảnh mà bạn thích. Bạn có thể chọn những bức ảnh bạn thấy đẹp mắt, hay có lẽ một vài tấm mà bạn cho là rất quan trọng đối với bản thân. Hãy đưa giấy dán nhãn vào máy và bắt đầu in.

idesign

Cuối cùng, hãy cắt chúng ra và bạn đã xong rồi đấy! Những tấm sticker của chính bạn đã sẵn sàng sử dụng bất cứ đâu bạn muốn! Thật đơn giản, đúng không nào?

idesign

 

Sáng tạo

Dưới đây là tổng hợp một vài thiết kế cho những tấm sticker nhỏ. Hãy đơn giản đưa những bức ảnh của mình vào Photoshop nếu bạn muốn chỉnh sửa gì thêm. Sau khi in, bạn chỉ cần cắt chúng ra và xong rồi đấy. Nếu bạn không biết làm sao có thể chỉnh sửa hình của mình bằng Photoshop thì bạn có thể tham gia hoá học Xử lý ảnh miễn phí của Idesign hoặc tự học trên internet.

idesign

idesign

Với bức ảnh nhân vật đáng yêu tên Pipo-Kun này, tôi quyết định thêm một tấm giấy đề can holographic để làm tấm sticker bắt mắt hơn. Bóc và dán tấm sticker gốc lên mặt trước của giấy đề can. Sau đó khi bạn muốn dán ảnh của mình lên chỉ cần bóc lớp bảo vệ trên giấy đề can ra và dán nó vào.

idesign

idesign

Nguồn: Design.vn

Idesign – trung tâm đào tạo thiết kế chuyên nghiệp

Hotline: 02363 888 279