2020 iDesign có gì mới?

Tiếp nối thành công của các khóa học Thiết kế đồ họaThiết kế web, 2020, iDesign sẽ cho ra đời 02 chương trình mới Thiết kế 3D và 3D AnimationThiết kế Phim kỹ thuật số. Đây là 02 khóa học nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực của các doanh nghiệp cũng như nhu cầu học của các cá nhân trong lĩnh vực phim kỹ thuật số và 3D và 3D Animation.

Khóa học thiết kế 3D và 3D Animation nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực cho ngành công nghiệp này đang phát triển mạnh tại Đà Nẵng. Tham gia khóa học học viên được học kỹ năng về 3D, sử dụng phần mềm 3Ds Max, MAYA v.v.. Đây thực sự là lĩnh vực đang hot hiện nay. Xem chi tiết khóa học.

Trong khi đó khóa học thiết kế phim kỹ thuật số nhằm đáp ứng nhu cầu làm phim kỹ thuật số ngày càng tăng của các nhân, doanh nghiệp. Học viên sẽ được trang bị các kỹ năng xử lý âm thanh, xây dựng kịch bản, biên tập, xử lý hậu kỳ một cách chuyên nghiệp. Xem chi tiết khóa học.

Các khóa học này sẽ được khai giảng vào tháng 3/2020. Các bạn quan tâm có thể đăng ký ngay bên dưới để được giảm 10% học phí toàn khóa học.