4 Xu hướng thiết kế logo mới ấn tượng cho năm 2020
Chỉ còn khoảng một tháng nữa là chúng ta bước qua năm mới – 2020. Vào dịp cuối năm, là lúc các nhà thiết kế nhìn lại và đánh giá những thiết kế của mình trong năm qua và tìm kiếm những ý tưởng mới cho năm mới.
Nếu bạn vẫn muốn cần thêm các ý tưởng thiết kế mới thì bạn có thể tham khảo 4 phong cách thiết kế Logo sáng tạo mà chúng tôi đề cập dưới đây. Trong bài viết này chúng tôi sẽ không phân tích nhiều mà chỉ tập trung vào các nguồn cảm hứng thiết kế Logo.
1. 3D gradient
Vào năm 2020, bạn sẽ thấy xu hướng gradient phát triển và hợp nhất với xu hướng 3D. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo để hiển thị trên các màn hình kỹ thuật số như điện thoại hay màn hình TV, máy tính.
Sự chuyển tiếp màu sắc mượt mà khiến Logo trở nên nổi bật và bắt mắt hơn hẳn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một điều là 3D và màu sắc Gradient chưa bao giờ được xem hoàn hảo để dùng để in ấn. Vị vậy bạn nên cần tạo ra các biến thể ở dạng Logo phẳng với các màu sắc đơn giản để dùng khi in ấn. Còn nếu thương hiệu của bạn không mấy bận tâm về việc in ấn thì phong cách này là một lựa chọn rất tuyệt vời.
2. Thiết kế logo mang âm hưởng của thập niên 80
Phong cách Logo mang âm hưởng của thập niên 80 đang được các nhà thiết kế hồi sinh trở lại với một diện mạo mới và hiện đại hơn. Các nhà thiết kế đang sử dụng các tông màu neon để làm cho thiết kế trở nên huyền ảo hơn.
3. Logo nhiều lớp và chồng chéo
Các thiết kế Logo sử dụng nhiều lớp chồng ghép lên nhau thường được tạo ra từ các hình dạng đơn giản. Tạo ra các hiệu ứng chồng ghép khiến cho Logo có cảm giác phức tạp hơn và không còn đơn điệu.
4. Logo tiết lộ thành phần hình họcMột trong những xu hướng thiết kế logo mới nổi cho năm 2020 là các logo cố tình minh họa cách chúng tuân thủ các nguyên tắc thiết kế hình học. Các quy tắc như tỷ lệ vàng đã giúp chúng ta hiểu thế giới xung quanh và tái tạo nó trong các thiết kế của chúng ta trong nhiều thiên niên kỷ.