Idesign tổ chức thành công workshop “Nhà thiết kế – bạn là ai?”

Ngày 16/06/2018 vừa qua, Idesign – Trung tâm đào tạo thiết kế đồ hoạ chuyên nghiệp đã tổ chức thành công Workshop “Nhà thiết kế – bạn là ai?” với sự tham gia của hơn 100 khách mời quan tâm về lĩnh vực thiết kế tại cafe Trung Nguyên- 138 Nguyễn Thị Minh Khai thành phố Đà Nẵng

idesign

 

Đến dự với buổi Workshop có sự tham gia của ông Vy Văn Việt – CEO Trung tâm đào tạo Lập trình viên Iviettech và đồng thời cũng là CEO của trung tâm thiết kế chuyên nghiệp Idesign cùng ông Trần Đức Hùng – Giám đốc Creative Multimedia cùng các anh chị nhà báo từ ITC news. Trong khuôn khổ 4 giờ đồng hồ, các diễn giả đã mang đến cho hơn 100 khách mời những vẫn đề, câu chuyện xoay quanh về chủ đề thiết kế, về bức tranh tổng thể ngành thiết kế và những vị trí, mức lương,… mà một nhà thiết kế có thể trở thành. Với lối nói chuyện hóm hỉnh, cách dẫn dắt vấn đề thông minh của 2 vị khách mời đặc biệt đã khiến cho bầu không khí của buổi workshop trở nên thú vị và nhẹ nhàng hơn.

Buổi workshop còn là buổi ra mắt thương hiệu Idesign – Trung tâm đào tạo thiết kế chuyên nghiệp với tất cả các quý khách mời và những người có sự quan tâm đến lĩnh vực thiết kế.

thiet-ke

Nhận thấy được rõ tầm quan trọng và sức hút của ngành thiết kế, không ít các bạn học sinh, sinh viên tham gia buổi Workshop cũng đã trình bày mong muốn được theo học những khoá học thiết kế để phục vụ cho công việc mà mở rộng tương lai phát triển sau này.

Không chỉ là đơn vị chuyên về đào tạo Thiết kế (thiết kế đồ hoạ, thiết kế nội thất, thiết kế web), Idesign còn hỗ trợ học viên tìm kiếm việc làm sau khi hoàn thành khoá học và đây là một trong những yếu tố đắt giá giúp Idesign chiêu mộ được những bạn thực sự quan tâm và mong muốn phát triển với nghề thiết kế.

Thay đổi cách nhìn nhận và lối tư duy rằng :”Phải có bằng Đại học/Cao đẳng” mới có thể tìm kiếm được những công việc tốt cùng mức lương khá thì Idesgin đã chứng tỏ cho mọi người thấy rằng: “Không cần bằng Đại học/Cao đẳng bạn vẫn có thể có việc tốt lương cao nhờ am hiểu và nắm bắt kĩ thuật thực tế tốt”. Đây chính là yếu tố cốt lõi mà các doanh nghiệp, các nhà tuyển dụng tìm kiếm ở một ứng cử viên.

Cùng trong buổi Workshop này, Idesign đã trao tặng những phần quà giá trị cho những bạn tham gia và gửi đến các bạn khoá học XỬ LÝ ẢNH miễn phí để giúp các bạn đến gần hơn với giấc mơ chinh phục ngành thiết kế.

idesign

Cảm ơn tất cả mọi người đã đến tham dự buổi Workshop “Nhà thiết kế – Bạn là ai?” của Idesign và cảm ơn các bạn đã luôn tin tưởng, yêu thương Idesign.

IDesign – trung tâm đào tạo thiết kế chuyên nghiệp

Hotline: 02363 888 279