Idesign khai giảng khoá Thiết kế đồ hoạ, thiết kế web tháng 7/2018

Nhân dịp khai giảng 2 khoá Thiết kế đồ hoạ và Thiết kế web vào 16,17/07/2018, Idesign dành tặng 50 phần học bổng trị giá 20% giá trị khoá học cho 50 bạn đăng ký học sớm nhất.

Trung tâm đào tạo thiết kế chuyên nghiệp iDesign với sứ mệnh đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành thiết kế đồ họa, thiết kế webthiết kế nội thất cho thị trường Đà Nẵng và khu vực miền trung. Đồng thời tạo ra cơ hội việc làm cho các bạn trẻ đam mê chuyên ngành thiết kế.
idesign-trung-tam-dao-tao-thiet-ke-chuyen-nghiep
Với mong muốn tạo ra các đội ngũ chuyên nghiệp trong các lĩnh vực này, iDesign cam kết đem đến các chương trình đào tạo chất lượng, hiệu quả và giúp các bạn trẻ có được việc làm ổn định và phát triển nghề nghiệp lâu dài.
Trong tháng 7 này, Idesign sẽ chiêu sinh 2 lớp: Thiết kế đồ hoạ, thiết kế web. Ngoài ưu đãi là 50 suất học bổng cho 50 bạn đăng ký sớm nhất, Idesign còn dành tặng những phần quà cực dễ thương và tiện dụng cho các bạn đăng ký khoá học sớm.
Khác với những khoá học thông thường, các khoá học tại Idesign tập trung đào tạo chuyên môn thông qua thực hành và hỗ trợ việc làm sau khoá học cho học viên.
ĐĂNG KÝ học tại Idesign để nhận nhiều ưu đãi cho khoá học tháng 7 và hỗ trợ việc làm sau này.

Đăng ký ngay