Danh sách các trường dạy thiết kế đồ hoạ tại Đà Nẵng

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của truyền thông, công nghệ thông tin và quảng cáo, thiết kế đồ hoạ đang trở thành ngành hot và được đông đảo bạn trẻ theo học. Hôm nay Idesign – trung tâm đào tạo thiết kế chuyên nghiệp sẽ list ra danh sách các trường dạy thiết kế đồ hoạ tại Đà Nẵng để các bạn theo dõi.

Idesign – Trung tâm đào tạo thiết kế chuyên nghiệp

Idesign – Trung tâm đào tạo thiết kế chuyên nghiệp là một trung tâm đào tạo của Iviettech với 3 mảng thiết kế: thiết kế web, thiết kế đồ hoạ, thiết kế nội thất. Tuy là một đơn vị đào tạo thiết kế đồ hoạ mới nổi tại Đà Nẵng nhưng Idesign đã có những tiếng vang nhất định với các chương trình phát triển năng lực thiết kế đồ hoạ miễn phí dành cho các bạn yêu thích và có định hướng theo đuổi ngành thiết kế đồ hoạ tại Đà Nẵng. Trung tâm cũng thu hút đông đảo  học sinh, sinh viên và người đi làm theo học bởi cam kết hỗ trợ việc làm tại các doanh nghiệp sau khi học viên hoàn thành chương trình học. Chương trình học tại Idesign biên soạn dựa trên những kiến thức và kinh nghiệm thực tế mà các chuyên gia thiết kế đồ hoạ trực tiếp giảng dạy đã trải qua.

Trung tâm đào tạo Zone Media Education

Zone Media là công ty công nghệ hàng đầu Đà Nẵng và có tiếng trong việc sản xuất phần mềm, thiết web và các giải pháp công nghệ đỉnh cao phục vụ cho một lượng lớn khách hàng trên toàn quốc.
Zone Media đã gắn bó và đồng hành cùng các doanh nghiệp trong nhiều năm qua, cung cấp các sản phẩm website độc đáo, sáng tạo dành riêng cho từng nhu cầu của doanh nghiệp.

Trung tâm đào tạo H.O.C Đà Nẵng

Khóa học đồ họa ứng dụng tại trung tâm đào tạo H.O.C Đà Nẵng được biên soạn dựa trên những kiến thức và kinh nghiệm thực tế mà các giảng viên trực tiếp giảng dạy đã trải qua, chính vì vậy sẽ giúp cho người học tiếp thu nhanh hơn về mặt học thuật cũng như kĩ năng thiết kế đồ họa của mình.

Cao đẳng thực hành FPT

Chương trình thiết kế đồ họa – mỹ thuật đa phương tiện (Graphic Design) lần đầu tiên được đưa vào giảng dạy của FPT Polytechnic với phiên bản Design 2015. Người học được trang bị kỹ năng thực hành, sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế và kiến thức về đồ họa công nghiệp. Sinh viên ra trường có khả năng làm việc tại các công ty về thiết kế, quảng cáo sản phẩm, thiết kế xuất bản sách báo hoặc phụ trách việc thiết kế và quảng cáo tại các doanh nghiệp lớn.

Trung tâm kiến trúc đồ họa Arch One

Trung tâm Arch One được thành lập theo Quyết định số 1367/QĐ-GD&ĐT ngày 7/5/2008. Trung tâm đào tạo Họa viên kiến trúc duy nhất tại miền Trung & Tây Nguyên được Sở Giáo dục  và Đào tạo thành phố Đà Nẵng cấp phép. Chuyên đào tạo các lớp ngắn hạn về kiến trúc và đồ họa.

Khóa học thiết kế đồ họa tại Cao Đẳng Hoa Sen

Tham gia khóa học thiết kế đồ họa tại Cao đẳng Hoa Sen bạn sẽ được trang bị những kỹ năng chuyên sâu và mang đến cho bạn khả năng lĩnh hội nghệ thuật, đam mê sáng tạo để trở thành những nhà thiết kế chuyên nghiệp.

Chúc các bạn tìm được trường dạy thiết kế đồ hoạ tại Đà Nẵng phù hợp với mình nhé.