10 Bảng màu lấy cảm hứng từ sông núi

Khi cảm thấy ngột ngạt ý tưởng, thiên nhiên – sẽ là một nguồn cảm hứng bất tận, không chỉ riêng đối với Designer mà còn nhiều ngành nghề khác, việc ngắm nhìn những cảnh sông núi hùng vĩ sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và nãy sinh ra nhiều ý tưởng độc đáo.

1. Hồ Moraine, Canada

Hồ Moraine là một hồ do sông băng cấp nước ở vườn quốc gia Banff, 14 km ở bên ngoài làng Lake Louise, Alberta, Canada. Nó nằm ở Thung lũng Mười đỉnh núi, ở độ cao khoảng 6.183 feet. Hồ có diện tích bề mặt 0,5 km vuông.

Hình ảnh sông núi hùng vĩ kết hợp cùng cảnh chiều hoàng hôn cho chúng ta một tông màu ấm và mạnh mẽ.

2.

2. Hồ Moraine, Canada

Lần này cũng ở hồ Moraine nhưng hình ảnh được đưa về tông màu xanh cho chúng ta cảm giác lạnh với nhiều gam màu trắng và xanh trung tính.

3.

3. Prebersee, Tamsweg, Austria

Với các dãy núi hùng vĩ, cảnh chiều hoàng hôn với bầu trời màu vàng cam. Các dãy núi nối đuôi nhau cho ta cảm giác như tranh vẽ phong cách Firewatch.

4.

4. Snaefellsnes, Iceland

Snæfellsnes là một bán đảo nằm ở phía tây Borgarfjörður, phía tây Iceland. Nó đã được đặt tên là Iceland thu nhỏ, bởi vì nhiều điểm tham quan quốc gia có thể được tìm thấy trong khu vực, bao gồm cả núi lửa Snæfellsjökull, được coi là một trong những biểu tượng của Iceland.

5.

 

5. San Pedro de Atacama, Chile

San Pedro de Atacama là một thị trấn và xã của Chile ở tỉnh El Loa, vùng Antofagasta. Nó nằm ở phía đông của Antofagasta, khoảng 106 km về phía đông nam của Calama và mỏ đồng Chuquicamata, nhìn ra núi lửa Licancabur.

Hình ảnh mềm mại cùng các tông màu chuyển tiếp mượt mà rất tự nhiên như một giấc mơ, bạn có thể sử dụng bảng màu cho những dự án yêu cầu tính mềm mại, trong trẻo.

6.

 

6. Hồ Moraine, Canada

7.

7. Hồ Louise, Canada

Hồ Louise là một ngôi làng ở Alberta, Canada. Với mặt nước trong xanh cùng hình ảnh khu rừng đang chìm trong băng tuyết cho chúng ta một cảm giác mờ ảo.

8.

8. Hồ Moraine, Canada

Hồ Moraine trong một không khí của mùa xuân cho chúng ta một cái nhìn cổ điển và rất thơ mộng.

9.

9. Thung lũng Deep Valley, Hoa Kỳ

Được chụp trong một buổi chiều ta, hình ảnh cho chúng ta một cảm giác huyền ảo với các tông màu ấm. Bạn có thể sử dụng các tông màu này để tạo ra một cảm giác thơ mộng và chuyển tiếp mượt mà.

10.

10. Hồ Vermilion, Canada

Các hồ Vermilion là một loạt các hồ nằm ngay phía tây Banff, Alberta, trong dãy núi Rocky của Canada. Với mặt nước trong vắt cùng khung cảnh thơ mộng nhưng rất hùng vĩ.

photo-1516161786189-4c01a74daa94.